Thirty Forty
Thirty-Forty
Things cannot be more different in your 40s than from your 30s. Or can they be? Join Tristan Ting (in his 40s) and Lui Lim (in his 30s) rediscover the world in each other's perspective. Laugh together and listen to Tristan and Lui, explore each other's lives as they talk about their lives in Australia and in the US of A and how different (or similar) it is with their lives back home in the Philippines. But it won't stop there! Join us talk about anything that does and doesn't matter, learning about the lives, culture, and experiences of people around the world.
No dejes de visitar la web del podcast y apoyar a su creador: link.chtbl.com
Autor
Thirty Forty
Categoría
Web del podcast
Último episodio
4 de abr. de 2025
¿Dónde escuchar?
Podcasts en la app Replaio Radio Muy prontoLos podcasts llegarán muy pronto a la app. Instálala ahora y sé el primero en descubrir una forma totalmente nueva de vivir los podcasts
Episodios
#102 - Bisaya lang ako, hindi ako Probinsyano! 10.09.2023 50:08
Dahil unreleased episode ang unang guesting nya saamin. Ininvite ulit namin sya para ilabas ang sama ng loob nya. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast...
#101 - Consuelo de bobo 03.09.2023 1:00:47
Usapang pagpapagaan ng loob. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag-Canada? Message mo ang s...
#100 - How I Met My Co-host 27.08.2023 1:18:11
Episode 100! Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag-Canada? Message mo ang sponsor namin ht...
#99 - Phat Joke with Chino Liao 20.08.2023 57:11
Usapang mataba! Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/
#66 - Anong pake mo? - 40 Rants 16.08.2023 13:51
Naka-work from home ako at walang masyadong ginagawa. para maging productive, nai-channel ko ang mga inis at realization ko sa content. sayang naman, dagdag episode rin yan e. So solo pod muna tayo at magra-rant muna ako ng mabilis. Enjoy! :) Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: h...
#98 - English Carabao 14.08.2023 1:01:44
Magaling ka ba mag-english? Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag-Canada? Message mo ang sp...
#97 - Pink Elephant in the room 06.08.2023 56:27
Kasama namin Si Ryan Rems ng the Koolpals. Napagkwentuhan namin ang mga kapatid natin na mga bakla, silahis at tomboy na sa modern kung tawagin ay LGBTQIA ++ Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business...
#96 - MacArthur 30.07.2023 53:19
Ang pagbabalik ni Lui Lim! marami siyang kwento tungkol sa mga experiences at mga napansin niyang pagbabago sa Pilipinas. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB...
#95 - Mga Tito mong Insecure 23.07.2023 1:13:40
Wala pa rin si Lui, kaya kumuha muna ako ng mga guest para may episode tayo. Pinag-usapan namin mga pinagdaanan naming insecurities at paano namin ito na-overcome Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin busi...
#94 - High Forties 16.07.2023 1:06:16
Dahil nasa 3rd world tour pa rin si Lui, kinuha ko muna ang isa sa mga kasama niya sa the High Point podcast para samahan ako. Napagkwentuhan namin mga bagay na ginagawa ng mga tito niyong malapit nang mag-40 ung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-don...
#93 - "Ang sarap mo" 09.07.2023 59:08
Dahil madaming usapan tungkol dun sa Video ng department of tourism, kumuha kami ng isang professional na photo and video editor na nagpoproduce ng mga big time na shows
#92 - Usapang HipHop with Jomar Jay ng Buhangin Bros 02.07.2023 1:29:47
90s to 2000s hiphop sino ba si Lil' Wayne? bat natakot si Tristan? Pinagkwentuhan namin ang mga paborito naming HipHop artists at mga porma Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni...
#91 - Huli na sa balita 25.06.2023 46:46
Huli na kami sa balita.. may issue pala ang eat bulaga Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=10008974148173...
#90 - Is it enough? 18.06.2023 1:07:17
Usapang relationship tayo kasama si Ingo ng Machong Chismisan at Tatayhood Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.p...
#89 - Eat Bungal! 11.06.2023 1:24:45
Doc Ems is in the house! usapang ngipin at bad breath! Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 follow niyo rin si Doc Ems sa kanyang social https://www.instagram.com/emsvdmd/ https://www.instagram.com/smiledoctorsph/ Support...
#88 - Edi Beynti 04.06.2023 1:08:44
Anong gusto mong sabihin sa younger self mo? Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=100089741481733&mibe...
#87 - Handa 28.05.2023 52:08
Ano ung mga bagay na laging present sa mga handaan? Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=100089741481733&a...
#86 - Si Robert Lang Sapat Na! 21.05.2023 1:07:47
Baliktanaw sa mga anime na pinanuod namin nung kabataan namin. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=100089...
#85 - Butaw 14.05.2023 55:04
Napagusapan namin yung mga laro na kinalakihan namin. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=100089741481733...
#84 - Fresh off the Boat 07.05.2023 53:27
May guest kami na bagong lipat sa America, alamin natin kwento niya. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Kinig din kayo sa mga iba naming podcast projects - The High Point --https://open.spotify.com/episode/52SWlyCJYaiEC...
#83 - Ang Init, buksan mo ang Ercon 01.05.2023 59:53
Summer episode tayo this week. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=100089741481733&mibextid=LQQJ4d F...
#82 - Hindi Ako Pabida! 23.04.2023 1:07:45
Sino ang mga batang 90s dito? Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=100089741481733&mibextid=LQQJ4d Follow...
#81 - Infinite crisis 16.04.2023 1:02:44
Usapang identity crisis at mid life crisis Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=100089741481733&mibextid=L...
#80 - Unexpected Surprise 09.04.2023 1:21:08
On this weeks episode, napagusapan namin ang expectation and reality ng being in a relationship Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.f...
#79 - I don’t f*ck with you 02.04.2023 1:15:34
On this week's episode napagusapan namin ang ginagawa namin pag meron kami kagalit or galit saamin. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://w...
Podcasts similares
Replaio no es editor de podcasts; los nombres de los programas, las portadas y el audio pertenecen a sus autores y se distribuyen a través de canales RSS públicos