Thirty Forty
Thirty-Forty
Things cannot be more different in your 40s than from your 30s. Or can they be? Join Tristan Ting (in his 40s) and Lui Lim (in his 30s) rediscover the world in each other's perspective. Laugh together and listen to Tristan and Lui, explore each other's lives as they talk about their lives in Australia and in the US of A and how different (or similar) it is with their lives back home in the Philippines. But it won't stop there! Join us talk about anything that does and doesn't matter, learning about the lives, culture, and experiences of people around the world.
No dejes de visitar la web del podcast y apoyar a su creador: link.chtbl.com
Autor
Thirty Forty
Categoría
Web del podcast
Último episodio
4 de abr. de 2025
¿Dónde escuchar?
Podcasts en la app Replaio Radio Muy prontoLos podcasts llegarán muy pronto a la app. Instálala ahora y sé el primero en descubrir una forma totalmente nueva de vivir los podcasts
Episodios
#127 - The Ego has landed 04.03.2024 1:06:31
Kasama ko ang mga host ng The Highpoint (Juan Paulo at Fransen), The Bro Den (DJ Santi) at si Fade Longboy ng fadelongboy youtube channel. Nag-usap kami tungkol sa ego at self-awareness * tangina ang daldal ko sa episode na to. mas madaldal pa ko kay Fransen. follow niyo rin ang mga kaibigan namin sa Pencil box studios https://www.facebook.com/pencilboxphstudios May mga skin concern ba kayo? Si Do...
#126 - Usapang Health with your Healthy Tito 26.02.2024 59:07
Usapang health and fitness tayo kasama yung kaibigan natin na may abs. si Tito P! May mga skin concern ba kayo? Si Doc Deeneye ang bahala sayo! https://www.instagram.com/deeneyedermatology Support niyo rin yung kaibigan natin sa Ship Life Worldwide follow niyo sila dito: https://instagram.com/shiplifeworldwide Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang prom...
#125 - Topak and Bros 20.02.2024 1:17:23
Wala si Lui. humatak ako ng ibang mga 30s muna from The Bro Den at Topak and Tantrums follow niyo sila sali kayo sa discord ng The Bro Den --> discord.gg/thebrodenpodcast and follow niyo ang Topak and Tantrums --> https://linktr.ee/topakandtantrums May mga skin concern ba kayo? Si Doc Deeneye ang bahala sayo! https://www.instagram.com/deeneyedermatology Support niyo rin yung kaibigan natin s...
#124 - Mission Aborted 11.02.2024 1:01:40
Napagusapan namin ang influence ng west saamin. May mga video episodes na rin nga pala kami sa youtube. follow niyo kami! https://www.youtube.com/@ThirtyFortyPodcast May mga skin concern ba kayo? Si Doc Deeneye ang bahala sayo! https://www.instagram.com/deeneyedermatology Support niyo rin yung kaibigan natin sa Ship Life Worldwide follow niyo sila dito: https://instagram.com/shiplifeworldwide Kung...
#123 - Kutkutin mo Baybeh!! 04.02.2024 1:08:34
Napagusapan namin ang mga favorite naming snacks namin. May mga skin concern ba kayo? Si Doc Deeneye ang bahala sayo! https://www.instagram.com/deeneyedermatology Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956765 5449 Gusto nyo mag sponsor...
#122 - Adult Toys 30.01.2024 1:07:59
Mga bagay na pinag aaksayahan namin ng pera. May mga skin concern ba kayo? Si Doc Deeneye ang bahala sayo! Pwede din mag patuli sa asawa nya! https://www.instagram.com/deeneyedermatology Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956765 544...
#121 - Mga Walang Breeding! 21.01.2024 1:05:12
Wala ba talagang social etiquette ang mga pinoy? May mga skin concern ba kayo? Si Doc Deeneye ang bahala sayo! Pwede din mag patuli sa asawa nya! https://www.instagram.com/deeneyedermatology Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956765...
#120 - Shining Finger 14.01.2024 1:04:47
Ang kwento ng 299 na singsing. May mga skin concern ba kayo? Si Doc Deeneye ang bahala sayo! Pwede din mag patuli sa asawa nya! https://www.instagram.com/deeneyedermatology Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956765 5449 Gusto nyo ma...
#119 - Unang Putok 07.01.2024 1:06:27
Wala kami maisip na topic kaya nag kwentuhan nalang kami May mga skin concern ba kayo? Si Doc Deeneye ang bahala sayo! Pwede din mag patuli sa asawa nya! https://www.instagram.com/deeneyedermatology Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito:...
#118 - Mareklamo Ka Masyado! 31.12.2023 55:14
Umpisahan natin ang 2024 sa mga 1st world problems at pagiging entitled namin. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty kung gusto niyo rin umorder ng shirt, sign-up lang kayo dito sa link para makapagpa-reserve: https://form.jotform.com/232988171778171 Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo ma...
#117 - Paskong Mekus Mekus 25.12.2023 1:01:26
Usapang pasko tayo Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty kung gusto niyo rin umorder ng shirt, sign-up lang kayo dito sa link para makapagpa-reserve: https://form.jotform.com/232988171778171 Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: http...
#116 - Airport Diaries 17.12.2023 1:14:38
Kwentong Airport Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty kung gusto niyo rin umorder ng shirt, sign-up lang kayo dito sa link para makapagpa-reserve: https://form.jotform.com/232988171778171 Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https:...
#115 - Possible Cancellation 10.12.2023 1:04:51
Usapang politically correct! Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Kung panget ka, walang problema. kayang ka...
#114 - Patok sa Takilya 03.12.2023 1:12:03
Usapang movies May mga skin concern ba kayo? Si Doc Deeneye ang bahala sayo! Pwede din mag patuli sa asawa nya! https://www.instagram.com/deeneyedermatology Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956765 5449 Gusto nyo mag sponsor or mag...
#113 - Machinong Chismisan 26.11.2023 1:02:44
Usapang showbiz chismis May mga skin concern ba kayo? Si Doc Deeneye ang bahala sayo! Pwede din mag patuli sa asawa nya! https://www.instagram.com/deeneyedermatology Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956765 5449 Gusto nyo mag spons...
#112 - Cheat Code sa Kapalaran 19.11.2023 1:19:31
Usang pang fortune telling Sa mga gusto magpa-reading kay Gek, pwede niyo siya i-message sa FB account niya: https://www.facebook.com/kuya.manghu Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956765 5449 Gusto nyo mag sponsor or mag promote me...
#111 - Fourplay 12.11.2023 1:09:16
Usapang sex experience Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956765 5449 Gusto nyo mag sponsor or mag promote message us on our socials! Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/...
#110 - Planong Ginuhit sa Tubig 06.11.2023 50:39
Usapang planning for your future! Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956765 5449 Gusto nyo mag sponsor or mag promote message us on our socials! Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.ins...
#109 - Titulo de P*ta! 30.10.2023 43:21
Gaano ka importante sayo ang titulo mo? Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956765 5449 Gusto nyo mag sponsor or mag promote message us on our socials! Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://w...
#108 - Ang Pogi Mo Kuya! 22.10.2023 1:01:24
Usapang man-crush! Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ syempre follow niyo rin si Fade Longboy sa https://w...
#107 - Ah Mature! 15.10.2023 1:01:51
Mature na ba kami? Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag-Canada? Message mo ang sponsor nam...
#106 - Ang Bagong Dayo 08.10.2023 45:10
Our experience migrating abroad. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag-Canada? Message mo a...
#105 - Symposium Ng Mga Panget 01.10.2023 1:06:51
Panget ka ba? pakinggan mo to. Support niyo mga up and coming shows ng comedy manila. https://comedymanila.ph/shows Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodca...
#104 - Biyaheng langit 24.09.2023 59:19
Napag-usapan namin mga tanong namin about sa religion Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag...
#103 - Kargo 17.09.2023 45:33
Napag usapan namin kung hanggang saan ang responsbility namin sa family. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/...
Podcasts similares
Replaio no es editor de podcasts; los nombres de los programas, las portadas y el audio pertenecen a sus autores y se distribuyen a través de canales RSS públicos