Thirty Forty
Thirty-Forty
Things cannot be more different in your 40s than from your 30s. Or can they be? Join Tristan Ting (in his 40s) and Lui Lim (in his 30s) rediscover the world in each other's perspective. Laugh together and listen to Tristan and Lui, explore each other's lives as they talk about their lives in Australia and in the US of A and how different (or similar) it is with their lives back home in the Philippines. But it won't stop there! Join us talk about anything that does and doesn't matter, learning about the lives, culture, and experiences of people around the world.
Besuch unbedingt die Website des Podcasts und unterstütze die Macher: link.chtbl.com
Wo hören?
Podcasts in der App Replaio Radio Bald verfügbarPodcasts kommen bald in die App. Installiere sie jetzt und erlebe als Erster einen ganz neuen Blick auf Podcasts
Folgen
#78 - Gusto Lang Namin Mag Upgrade 26.03.2023 1:23:07
Humatak kami ng isa sa pinaka malupit na comic this week bilang guest co-host. Napag usapan namin yung mga bagay na dapat mo nang palitan sa buhay mo. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapa...
#77 - Strategic Retreat 19.03.2023 1:02:39
Suko na kami!! Pinag usapan namin ang mga pagkakataon na sinukuan namin.. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.ph...
#76 - I Do 12.03.2023 1:05:55
Usapang kasalan naman this week! Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=1000...
#75 - Energizer 05.03.2023 1:04:54
What keeps us going? Yan ang topic natin this week. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=100089741481733&mibex...
#74 - Gasgas 26.02.2023 1:23:35
Napag usapan namin ang mga galawang gasgas na. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=100089741481733&mibextid=L...
#73 - Slow Death 19.02.2023 1:07:43
Napag kwentuhang namin ang mga iniinda naming mga sakit dahil tumatanda na kami.. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Sa mga nagtatanong - may GCASH na rin kami pwede na kayo mag-donate dito: 0956 765 5449 Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.face...
#72 - Good Game 12.02.2023 1:08:49
Usapang ligawan tayo! Anong bang mga diskartihan nyo? Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Support niyo rin business ng kapatid ni Tristan pa-like ng FB page niya. https://www.facebook.com/profile.php?id=100089741481733&mibextid=LQQJ4d Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast h...
#71 - Trigger Happy 06.02.2023 1:17:29
Napag usapan namin kung ano ung mga pet-peeve namin. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag-Canada? Message mo ang sponsor namin https://www.instagram.com/dreambigwithdodongb/ https:...
#70 - Ang Mandaragat 29.01.2023 1:19:51
Nawalang ng boses si Tristan kaya humugot muna kami ng guest. Swerte naman at available ang kaibigan naming seaman. Naikwento niya ang naging buhay niya sa dagat. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40p...
#69 - JAV (Japanese Ang Vibe) 22.01.2023 1:17:53
On this weeks episode nag babalik ang pekeng japanese friend namin. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag-Canada? Message mo ang sponsor namin https://www.instagram.com/dreambigwi...
#68 - My Heart Went Oops! 15.01.2023 53:59
On this week's episode, napag usapan namin ang aming heart attack scare. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag-Canada? Message mo ang sponsor namin https://w...
#67 - New Beginnings 08.01.2023 58:16
On this week's episode, meron nanaman kaming letter sender. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag-Canada? Message mo ang sponsor namin https://www.instagram.com/dreambigwithdo...
#65 - B.B.M! (Bagong Bong Maan!) 01.01.2023 1:06:08
Para umpisahan ang 2023 nag invite kami ng matinding guest. Isa syang marijuana connoisseur. Napag usapan namin ang mga ano ang pros and cons ng pagamit nito. Support natin ang socials ni Ryan AKA The Filipino Cannabis Guy youtube: https://www.youtube.com/@cannabisculture5879 FB: https://www.facebook.com/thefilipinocguy IG: https://www.instagram.com/thefilipinocannabisguy/ https://www.filipinocann...
#64 - Enter, Sandman 25.12.2022 1:01:10
On this week's episode, special ang aming guest. Ang pinakang unang naging guest namin sa thirty forty. Walang iba kung hindi si JJD ng buhangin brothers. Kinamusta namin ang kanyang buhay at ano ba ang pinagkakalibangan nya dahil malayo sya sa kanyang family ngayong pasko. Ibanalik din namin ang special segment nya. Ilan kaya ang na daplisan nanaman ng segment na ito. Kung gusto niyo magbiga...
#63 - Sala Sa Init, Sala Sa Lamig 18.12.2022 1:17:29
On this week's episode kumuha kami ng guest from UK. Napagkwentuhan namin ang kanyang mga struggle sa trabaho at pag papalaki ng anak abroad. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40pod...
#62 - The Art of Packing 11.12.2022 1:05:42
Dahil holiday season na uso na ang pagdating ng mga balikbayan boxes galing sa mga mahal natin sa buhay abroad ito ung napag usapan namin on this week's episode. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podca...
#61 - Danger Ranger 04.12.2022 1:16:59
On this week's episode napagusapan namin kung magkakaroon kami ng super powers. Ano ang gusto namin at paano namin ito gagamitin. Napagkwentuhan din namin kung ano ang opinion namin pag dating sa depression at mental health namin. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socia...
#60 - Not All Lines Are Straight 27.11.2022 59:59
On this week’s episode! Meron kaming special guest! Isa sa mga upcoming comedian sa philippines stand up scene. Napag usapan namin ang kanyang backstory kung pano nya na discover and nag start mag stand up comedy. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/Thirt...
#59 - Ang Pangarap Kong Libre! 20.11.2022 1:11:29
On this week's episode napag usapan namin kung anong gagawin namin kung mananalo kami sa lotto. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.in...
#58 - Kimchinigang 13.11.2022 1:22:13
May bisita kami na taga-korea, naki-chismis kami kung paano ba ang buhay dun at kung ano mga hirap at sarap na naranasan nya sa korea. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag...
#57 - Miserennials (Miserable Millennials) 09.11.2022 1:21:42
Sa 2nd half ng 30/40 anniversary special. Si Lui naman ang humatak ng kanyang guest para pag usapan ang mga worries and struggle nila as a millennial. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto...
#56 - 40/40 - Ama, Asawa, Anak 06.11.2022 1:09:38
1st part to ng Anniversary episode namin. - Oo nga pala, 1 year na kami! So naisipan namin i-testing mag-solo solo muna kami ni Lui at pumili ng kanya kanyang guest na nasa Age range namin. Guest ko si Muman Reyes ng The Koolpals para magkwentuhan ng buhay tatay, asawa at anak. Support rin natin yung show nila Muman at Ryam Rems - dito mabibili yung ticket -- https://ticket2me.ne...
#55 - Alamat ng Internet Cafe 30.10.2022 1:10:07
Wala talaga kaming maisip na topic, tapos bigla namin napagkwentuhan yung mga video games na nilalaro namin nung bata pa kami. Kinig na atsaka message niyo kami para ma-shout out namin kayo next episode! Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.co...
#54 - Boyfriend material 23.10.2022 1:10:23
On this week's episode, nagkwentuhan kami tungkol sa mga style namin sa panliligaw. Kung gusto niyo magbigay ng supporta sa podcast namin, sali na sa patreon mura lang promise! https://www.patreon.com/thirtyforty Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag-Canada? Message mo ang sponsor namin https://ww...
#53 - Totoo ba yan? 16.10.2022 1:07:12
On this week's episode nagkwentuhan kami tungkol sa mga conspiracy thories na nabalitaan namin. Follow us on our socials: https://www.facebook.com/ThirtyFortyPodcast https://www.instagram.com/30_40podcast/ Gusto mo bang mag-Canada? Message mo ang sponsor namin https://www.instagram.com/dreambigwithdodongb/ https://www.facebook.com/DreamBigwithDodongB Balak mo ba umuwi ng pinas or mag-staycat...
Ähnliche Podcasts
Replaio ist kein Herausgeber von Podcasts; die Namen der Sendungen, Cover und Audioinhalte gehören ihren Autoren und werden über öffentliche RSS-Feeds verbreitet